Monday, July 26, 2010

Random things in Jepoy's Mind

Tinatamad na akong mag blog. Tinatamad na akong mag kwento. Tinatamad na akong kumain. Sasali ako sa fun run para pag tapos tumakbo makaka-kain ako ng triple decker pancake. May bago akong guitar 'yung maliit pero hindi Ukelele, I'm so happy I wanna die. Ayoko ng mag yosi. Gusto kong mag punta ng Disney land. I want to have my own kid na dadalhin ko sa Toy Kingdom at tatanungin, "Tell me what do you like to have, Son..". I will be a good Papi like my Dad.Puro nalang ako twitter kasi nakakausap ko ang sarili ko doon. Hindi ako makapag upload ng profile pix sa twitter, Putangina! Gusto kong mag carwash kaso walang tubig. Ayokong pumasok mamya dahil wala na akong MRT card. Gusto kong bilhan si Mudrax ng bahay pero wala akong pera. Gusto kong mag trabaho ulet sa States pero walang job offer. Gusto ko ng lebron shoes. Baket ako nag book papuntang singapore ano ba makikita ko doon? Gusto kong tumira sa power books. Gusto kong mamulot ng tae ng cow gaya noong bata ako. Kelangan ko ng palitan ang pillow ko amoy na sya laway and some juices *wag madumi isip*. Gusto kong maging Airbender. Magluluto ako sinigang na madaming madaming Okra, wupi! I will appreciate life more, and will have so much fun celebrating life everyday. Gusto ko mameet ang ibang blogger na binabasa ko araw-araw at makipag tawanan, kulitan at makipag inuman. Mag papagupit ako mamya. My work sucks, I'm such a peon. Close ko na kaya blog ko. Kelangan ko ng palitan deo ko, I'm tired of the fucking smell. should I wear shorts? or Jeans on lunch date? I don't usually care about what I wear...Okay, I miss her that's why. I'm not cheating because it's just a lunch date i mean c'mon, besides we're not together together, Single remember just dating, duhr! 3 weeks na bedsheet ko and it stinks. Now what do I do next weekend?



32 comments:

  1. Don't wear shorts on a first date. No matter how much they tell you that you should always be who you are, it never hurts to make a good first impression. :) And yeah, like you, im running out of things to blog about. Like today. So yeah I was also kinda talking to myself when I wrote my post. I think bloggers are schizos, agree? Hahaha!

    Have a great week ahead Jepoy! And yes, please put a picture on your twitter.

    ReplyDelete
  2. Parang masyado kang depressed ngayon bossing!

    cheer up...

    Kaya mo yan!!

    ReplyDelete
  3. I love the honesty and wala akong masabi sa structure. Kitang kita ko ang effort na binuhos mo sa istoryang ito...

    ReplyDelete
  4. i love the structure of this post. nag-skip read. :)

    ReplyDelete
  5. sinigang na maraming okra?! 'di kakayanin ng powers ko 'yun. :)

    gusto kong bumaet pero 'di ko magawa.
    gusto kong umutot pero tae lumabas.

    ReplyDelete
  6. Halos lahat ng nabasa kong post ngayong umaga ay tinatamad magsulat. Sakit ba yan na nakakahawa? Tae lang.

    ReplyDelete
  7. bakit biglang umemo sa dulo? haha.

    ReplyDelete
  8. nagutom ako bigla sa sinigang na madaming okra.

    konti lang magagawa dito sa sg. puro paglalakad lang kung saan saan.

    ReplyDelete
  9. umpisahan m na ang pamumulot ng tae ng cow. haha

    ReplyDelete
  10. Minsan...subukan mo naman tumira ng muriatic para maiba lang.... lolz... jowk lang... hehehehhehehehe... parang puro rants lang ah... pero takaw tingin ang... "Okay, I miss her that's why. I'm not cheating because it's just a lunch date i mean c'mon, besides we're not together together, Single remember just dating".... di pa rin nakamove on?! lolz

    ReplyDelete
  11. gumala ka next week... :D

    ReplyDelete
  12. Popoy Inosentes7/26/10, 1:57 PM

    nararamdaman mo na ang katamaran magsulat. :))

    ReplyDelete
  13. jepoy...puyat lang yan..itulog mo.

    ReplyDelete
  14. Tunay na diwa ng RANDOM.
    Masasabi ko pong walang gumugulo sa isip nyo ngayon. Bow. :)

    ReplyDelete
  15. Do whatever u have in mind Jepekz...ako? gusto ko mag sky diving o kaya mag bunjee jumping para mawala ang lahat ng sama ng loob na nararamdaman ko ngayon...

    ReplyDelete
  16. Pakilala kita sa mga chicks pagdating mo dito. Hihihi.

    ReplyDelete
  17. gusto mong tumira sa powebooks? nako, pag nagkataon, baka mawalan ka ng time mag blog. :D

    ReplyDelete
  18. gusto mong tumira sa powebooks? nako, pag nagkataon, baka mawalan ka ng time mag blog. :D

    ReplyDelete
  19. Ok lang yung shorts kapag lunch date. samahan mo nang cool oversized shirt at skaterboi shoes.

    hehehe.

    Sexy naman legs mo Jeps, keri na yun.

    ReplyDelete
  20. Wow Nice post. Napaka Honest! Ramdam na ramdam ko : D

    ReplyDelete
  21. hahaha tama sila dont wear shorts..anyway..gusto ko ring maging airbender..lols ^_^

    ReplyDelete
  22. i think hindi ka pa rin tinatamad ng lagay na yan. you exerted effort to blog pa rin naman haha.

    ReplyDelete
  23. don't close your blog, jepoy. ano nalang gagawin ko?

    maybe it's just a phase. bakasyon na. di naman kailangan SG if you don't feel like it. try mo mag quiet beach trip. tamang chill lang. :/

    ReplyDelete
  24. please, please don't close your blog ha?

    ReplyDelete
  25. tinatamad na din akong mgblog atttttttttttttttttttttt pinaalala mo yung ukelele! gusto ko nun! alam mo price nun?

    ReplyDelete
  26. Yayyyy! Good idea! Masarap mag-adik lalo na pag nauubusan na ng istoryang maiba-blog! hahaha!

    ReplyDelete
  27. .. maraming nawiwiling magbasa ng blog mo gaya ko, sayang naman kung ititigil mo. sabi mo nga if you appreciate life more, and will have so much fun celebrating life everyday - everything will be a lot easier and you'll be a lot tougher when you're facing difficulties.

    ReplyDelete
  28. RESTLESS much? hahaha. yan talaga nangyayari kung di ka busy. just keep yourself busy nalang kasi. labhan mo yung bedsheet mo at labhan mo narin mga bedsheet ng mga kapitbahay mo paran masaya.lol

    ReplyDelete
  29. People hindi ko na kayo maisaisa ha, maraming maraming tenchu sa inyong pag tangkilik. Dahil dyan may price kayong kiss. Eto oh, *Smack*

    ReplyDelete
  30. ayoko ng okra! Hahaha.

    gusto din kita mameet sir. :D

    ReplyDelete