Tuesday, July 13, 2010

Let it be

Let it be.

Ito ang favorite beatles song ng lolo at tatay ko. Yes, kakantahin ko sya may problema ka?! Aktwali, gumawa pa nga ako ng bidyo, balak ko sanang ilagay sa facebook pero bigla akong na hiya ng 3 minutes kaya naisip kong iupload nalang sa blogsite tutal hindi naman ako kilala ng personal ng mga nag babasa so sakto lang.

Ang kantang ito ay inawit ko ng madaling araw around 2am, dahil barado ang ilong ko at hindi ako makahinga kaya just for fun naisip kong kumanta nalang sa loob ng cr habang nag titikol joke lang! Kumanta ako sa loob ng cr para hindi makabulahaw ng kapitbahay besides, sabi nila nakakaalis din daw ng plema ang pag kanta kaya ganun.

I just felt gumaling ako dahil sa awit na let it be. Dahil mahal na mahal ko kayo eh ginawan ko ng video ang recording ko. Wala kasi akong webcam gagawa sana ako ng video blog habang kumakanta ako, next time nalang siguro yun pag kasya na ko sa screen ng kamera.

Eto na po ang video na pinag hirapan ko at syempre ang malamig na boses kong parang buko shake lang na nilagyan ng crushed ice sa ibabaw. Ang lamig. Ang lamig lamig. Nakaka freeze. Okay, Stop et. Ako na ang pumupuri ng sarili kong boses hahahah. Ang pathetic ko putangina!

Para ito sa mga walang sawang nag babasa ng blog ko. Ang masasabi ko sa inyo ay... let it be :-D



Untitled from jbla on Vimeo.

35 comments:

  1. ang paborito kong version ng let it be yung sa pelikulang Across The Universe.

    wala lang. isiniksik ko lang sarili ko sa post ng ibang tao.

    hehehe

    ReplyDelete
  2. @Gillboard

    Actually dali dali ko ngang pinakinggan sa youtube and I like it, nice nga :-D

    Ako ang favorite kong version ng Let it Be eh yung kay Kaite Stevens ng American Idol this year

    ReplyDelete
  3. Amp kadiri ang structure.

    Sige ipagpatuloy mo lang ang singing career mo malay mo one of these days may biglang bumaril sayo...

    ReplyDelete
  4. Dear Glentot

    Ramdam na ramdam ko ang pag hanga mo sa awitin ko, ayaw mo lang aminin dahil na hihiya ka. I knew it. And for that i say thank you brader :-D

    Bwahahahhaa

    Putangina mo!

    ReplyDelete
  5. nice! hahaha.... sinlamig ng kape ko ngaun.. hahaha.. galing kuya poy... pwede na pang ringtone. hehehe..

    ReplyDelete
  6. ano ba 'yan paborito din ng tatay ko 'to kaya paborito ko din! :D kinanta nga 'to sa american idol nung babae na 'di ko alam pangalan. ganda din ng version niya. :)

    pagpatuloy mo nga lang pagkanta... you have a nice voice. :)

    ReplyDelete
  7. puta ka, natatawa ako sa picture mo.
    pwede ng gawing tribute.
    at since ayaw mo siyang i post sa Facebook, ako na lang magpopost, tas tatag kita saka ung mga common friends natin. Whatchasay?

    ReplyDelete
  8. Two words!
    nakaka-goosebumps!!! at Ang galing!!

    ReplyDelete
  9. one of my favorite beatles song...

    ReplyDelete
  10. masyado akong naaliw sa malamig mong boses parekoy. kaya ka pala piniplema dahil sobrang lamig! well, kung gusto mo talagang matanggal ang nakabara sa lalamunan mo, pwede ka namn kumanta ng songs ng greyhoundz at slapshock! \m/

    galeng.

    ReplyDelete
  11. Feeling ko may nanghaharana. Cutie naman talaga ni Jepoy, anlamig ng boses parang Zagu lang!

    (may kailangan ba ako sayo ba't inuuto kita? hahahha)

    ReplyDelete
  12. nice naman Plema ni Jepoy este pluma ni jepoy. peace parekoy. nanlamig ako sa boses mo. galing! pwede mag request? next time naman timira ka naman ng RATM. \m/

    ReplyDelete
  13. Ang lamig nga ng boses mo, parang kinakaskas na yelo. =)

    ReplyDelete
  14. gininaw ako sa lamig ng boses mo jepoy! :D

    ReplyDelete
  15. naks naman kuya jepoy..idol hahah

    ReplyDelete
  16. alas dos ng madaling araw---kumakanta---sa cr ---dahil barado ang ilong----ADIK MUCH. haha. wala akong paki-alam kung malamig ang boses. wag lang mambulabog ng kapitbahay at mga taong nananahimik na nagsu-surf sa internet. nyahaha

    ReplyDelete
  17. adik much nga..hahaha pero infernez..gininaw ako sa boses mo kuya jepz..idol!^_^

    ReplyDelete
  18. sayang naman nka disabled ang audio dito sa opis..d ko tuloy napakinggan un boses mo.. parang
    Coors beer lang ba ang lamig?

    ReplyDelete
  19. nakana... nakakabading naman ang boses.

    ReplyDelete
  20. honestly daming flats and sharps, tama ang label... mga sintunadong kanta.

    parekoy masokista ka ba? di maganda pre. tsk tsk tsk

    ReplyDelete
  21. @Anonymous

    Napacomment tuloy ako bigla. Una sa lahat kaya nga ganyan ang label dahil sintunado talaga sya, and besides kung ayaw mong pakinggan dahil masakit sa tenga edi wag mong i buffer ganun ka simple. Tsk Tsk Tsk.

    Anyways maraming salamat sa pag daan at pag effort ng pag comment.

    God Bless...

    ReplyDelete
  22. kanta ba yun?
    ahahhaa..joke.
    ok sge ikaw na ang magaling..ikaw na ang lahat.

    PS: Jepoy, hindi ko pa na check ang frends request ko sa facebook. Tignan ko soon.

    mwa mwa.

    ReplyDelete
  23. @Kathaniakap

    Maganda naman kasi talaga ang song na ito ng beatles, oo kinanta ito ni Kaitee Stevens

    Salamat salamat Mhuah!

    @Oliver

    Puta karin. Ang kyot nga ng picture ko parang hipopotamus lang...Subukan mong ipost at ibubulgar ko ang mga nalaman kong sikreto mo ayon kay claude bwahihihi

    @Polodo

    Gumugoosebumps ka pa dyan! Bulero! LOL Salamat sir

    @Mervin

    One of my favorite beatles song too...

    ReplyDelete
  24. @Nobenta

    Maraming maraming salamat parekoy.. Hindi ko tipo ng musika ang heavy rock sir eh, pero para pantangal ng plema pwede pwede hehehe

    @Ayie

    *Hugs* loves na loves mo talaga me ate ayie hihihi

    @Super Balentong

    Isa ka pang bulerong frogprince ahahah...Anong RATM hindi ko alam yan sir. Rakenrol!

    @Salbehe

    Hindi ko alam kung nanlalait ka salbe or complement yun ahahhaa. Thanks!

    ReplyDelete
  25. @buhayprinsesa

    Sana nag jacket you hihih

    @Chut

    Oist natats naman ako, first time ka dito. Salamat sa pag basa ng walang kwenta kong blog hihihi

    @Pusang Kalye

    Adik much talaga hihihi... Wala namang nabulabog na kapit bahay so kyere lang.

    @Superjaid

    Sana nag jacket ka rin superjaid hihihi. kamusta na cutie? hihi

    ReplyDelete
  26. @Silentassasin

    Wag ka na manghinayang sir kasi wala namang sense hehehe. Thanks sa pag comment

    @Bulakbolero.sg

    Wag ganun ahahaha...

    @maldito

    Che!!!! Ikaw na japanese

    @Prench

    Salamat brader! Sige gawin mong ringtone para mabulabog ang mga tao sa tabi mo pag nag ring phone mo ahahaha

    ReplyDelete
  27. @Karen anne

    Friend mo kasi ako kaya may future ahahah. Salamat sa pag kumento!

    ReplyDelete
  28. nakanamputs.singer.pero di ko pa napapanood at naririnig. Nagbasa lang ako. Phone lang ako naka-ol..xD
    yep, astig nga yang let it be ng beatles. Naalala ko tuloy na john len0n tawag saken dati, gusto lang nila, gawa ng buhok ko.hehe.

    ReplyDelete
  29. @goyo salamat sa pakikibasa. Thanks!

    ReplyDelete
  30. Jepoy,

    Oh-Em-Gee! Ndi mo alam kung gano mo ko napasaya sa video mong to. Actually, gusto na nga sana kitang pakasalan e. Let it be!

    Hahahaha!

    Dahil sa ginawa mong yan, nagkaron ka kagad ng spot sa blogroll ko! LOL! At first time ko yun ginawa. Hehe. If you check out my blog, pili lang nasa blogroll ko. Choosy kasi ko. Haha!

    Pero dahil ispeyshal (child) ka, at isa kang genius sonofaB (Blogger, ndi beetch), isinali na kita.

    LOL.

    I'll backread on your other posts.

    Mabuhay ka!

    Let it Be,

    Khaye

    ReplyDelete
  31. Hi Kaye

    Salamat salamat salamat..Yan ang masasabi ko :-D *blushing*

    ReplyDelete
  32. ipinadala ako ni glen dito :D galeng o!

    ReplyDelete
  33. naalala ko nung dinala ako ni glentot sa isang link mo rin ng singing mo... wow gumaleng ka nga at pagaling nang pagaling! pwede bang ipost mo toh sa youtube? at ang ganda ng slideshow...gusto ko LIVE. next time ok? :P

    ReplyDelete
  34. ay teka bat andito ako!? hahaha luma na pala toh wahhahahha

    ReplyDelete