Tuesday, June 15, 2010

Kaffe Razo

Noong Saburdey nag open ng Cafeteria ang aking kaibigan na si Kuya Chinggoy, ina-assume ko na kaibigan nya na 'ko kasi invited ako sa soft launching ng kanyang susyal na Cafeteria ang Kaffe Razzo na matatagpuan sa Aurora Blvd mga limang cartwheel lang from UERM. Go!

Dumating kame ng may pawis sa kilikili at gutum na sikmura pero sa kabila noon sinalubong parin kame ni Kuya Chingoy ng may ngiti sa labi sabay ng kanyang mainit na bro hug. Hindi lang sya basta mayaman ang buti buti rin ng puso nya kaya sya maraming blessings from Papa Jesus. Kaya naman ang maisusukli ko sa kanyang kabutihan ay ang entry na ito kasi sobra kaming pampered much we can honestly get whatever we want as in ganun ka bongga.

So what is Kaffe Razzo anyway?

Ang kafee Razzo ay mula sa root word na "delicious" at ang word of origin ay nanggaling sa english word na "small". Maliit lang kasi ang place kumapara sa ibang cafeteria pero naman! Ang pag kain at inumin ay achieve na achieve, talaganang mouth watery 'yung tipong babalik-balikan mo parang shabu lang.

Wala akong dalang Camera kaya nag concentrate nalang ako sa pag kain at pag interview sa CEO na si Kuya Chingoy. Ang isa sa favorite kong food ay ang sisig. Exceptional ang sisig nila malaput-laput at malambot sa bibig sabayan mo pa ng mainit na kanin! Yameee! This a must try on their Cafeteria...


Kung health buff ka naman eh meron din silang fresh lumpia for you. Alam mo ba na wrapper palang ulam na, what more kung may laman pa ito? Bonus pa ang special sauce na may secret ingredients. Ma fi-feel mo na ikaw si Hercules at kumakain ka ng Ambrosia. Alabet!



Aktuli, madaming madami pa silang inoofer na food at beverages. Kung gusto nyo ng picture tumingin kayo sa blogroll ko at hanapin nyo ang entry ng ibang blogger friends ko about Kaffe Razzo mas detailed 'yun. Wala kasi akong Kamera kaya inggit much nalang me habang nag pi-picutre picture sila.

Pag masdan nyo ang hanep na photographer on a dog style position, yan ang sikreto sa kanyang amazing shots hihihihi parang umiiyot lang whilte taking pictures of those yummy foods



At alam nyo ba na hindi lang masarap na pag kain, marami pa silang beverages na talaga namang sisira sa buhay ng starbucks at Cofee bean sapagkat singsarap pero 'di sing mahal na mga drinks nila. Ano pa hinihintay nyo mga bitch susme punta na kayo bukas na bukas din. Sabihin nyo lang ang pangalang Jepoy meron kayong free na na bro hug galing kay kuya Chingoy.


At bilang pangwakas ang pinaka malupet sa lahat ay ang round girl na kasama namin na tumapos ng career ng mga round girls sa boxing ring sa Nevada USA. Kayo na ang humusga



kinupit ko ang picture galing kay Alen at Enjayneer


Kung magagawi kayo sa Auro Blvd try nyo ang kaffe Razzo hindi kayo mag sisisi promise! Gusto nyo samahan ko pa kayo one time basta libre nyo lang me.

Maraming salamat kuya Chingoy! More Power sa Kaffee Razzo

41 comments:

  1. Ano pa nga ba kundi ang ganda ng structure!

    ReplyDelete
  2. BWAHAHAHAHAHAHAHA putangina ka! Picture ko pa pinost mo hayupppp gantihan ito???

    Makapagdelete na nga ng friends sa Facebook.

    ReplyDelete
  3. @Glentot

    Hindi ito gantihan, ang axis ng mundo ay hindi umiikot sayo this is about kaffee Razzo! Hmp

    Ang ganda ganda kaya ng kuha mo as in!Go!

    ReplyDelete
  4. hangsuwerte niyo mga parekoy at naimbitahan kayo ni koya! 'di bale, pagpipilitan kong imbitahin niya ako sa bakasyon ko. sarap siguro ng foods at inumin! \m/

    ReplyDelete
  5. @Chyng

    Sabi ni Anton wala ka ka daw ng saburdey sayang naman yun excited me much pa naman makita ka...

    @Nobenta

    Pag uwi mo pre kain tayo sa kaffe Razzo libre mo ko hihihi

    Rakenroll\M/

    ReplyDelete
  6. Ahahahahhahahahahaha galing naman.... ng paglagay ng pic ni glentot! siguradong maraming pupunta sa kaffe razzo aside sa fud n beverages eh may chance pa silang makita ang kakaibang style ni glentot... hehehehhehehehe

    ReplyDelete
  7. kala ko ba soft opening ng coffee shop, bat parang me round girl doon? boxing ring ba ito? lol

    ayan na---simultaneous na ang posting---punung-puno na ng kaffe razzo post ang world wide web...hehe

    ReplyDelete
  8. awwwwww. ang sarap ng food. gusto ko ang fresh lumpia. ahihihi. makapunta nga mag-isa. kilala naman yata ako ni kuya chingoy. feeling close? LOL

    ReplyDelete
  9. ahahaha... gantihan talaga?!!

    poy ano pa nga bang masasabi ko kundi big big thanks sa iyo at buong Pier One Gang hehehe! Ingats!

    ReplyDelete
  10. YJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJ!!!!!!!!!!


    Kadiri ka hahahha!

    ReplyDelete
  11. punta din ako dyan pag uwe ko... Kuya Chinggoy.... libre mo ko ng alcoholic coffee mo. hehe.

    ReplyDelete
  12. kilala ko yata ang round girl na yan. tama, si graciaaa! :)

    ReplyDelete
  13. I like the structure. I can really relate to you post. Blog on!
    .
    wala, un lang talaga comment ko, hahahaha.
    Naisingit mo talaga ung picture ni YJ ha?

    ReplyDelete
  14. umiiyot ano ba yan. mukhang masarap yung nasa gitna na drink. talo ba ang eskimo bob dyan? eh san ba sa aurora boulevard yan. road trip kami ng high school tropa ko kahapon ng makakainan pero di mo sinagot tanong ko sa previous blog ayan sa Mesa Grill kami napadpad.

    ReplyDelete
  15. ang sasarap siguro ng mga pagkain dyan... *naglalaway* lol


    ayan na-mura ka tuloy ni Glentot... lol... dog style talaga enoh! :D

    ReplyDelete
  16. Parang ansaya-saya ng buong experience nyo. Ska since nandun si YJ, riot siguro talaga. Kita naman sa pose, binibini ang dating.

    Dito ka na ba magpapa eat-all-you-can?

    ReplyDelete
  17. naloka ako sa dog style ni glenn! haha at sa round girl ni YJ.

    i love the subtle honesty in this post. it really moved me. hahahahahahaha`

    ReplyDelete
  18. abang lang ng abang c kuya chingoy sa mga post naten oh. hehehe. ganda ng structure haneff!!

    ReplyDelete
  19. natakam ako sa sisig... di ko yun natikman... hay

    hehehe

    ReplyDelete
  20. ang saya... na-out ako bigla sa whole wide world intergalactic universe!!!!

    but since this is about kaffe razzo and how we could help make it yhe talk of the town in no time... gantihan nato...

    ipopost ko pic mo sa blog ko... yung pic ong ang tigas tigas at bakat na bakat ang mga utong mo!!!

    humanda ka nyahahahahaha

    ReplyDelete
  21. natatawa na talaga ako. wahahahaha!
    kay kuya glentot may picture ka na parang extra lang! tipong napadaan. nyahahahaha!

    dyusme!

    kanina pa ako natatakam!

    makakain na nga lang!

    hakhak!

    nice review btw!
    walang halong pambobola... nag-enjoy ka talaga!

    dito naman ang bida si kuya glentot!

    ReplyDelete
  22. inaabangan ko na rin ang post mo about this new place kasi bigla ngang nagsulputan sa blogosphere chaka sinabi mo na rin sa previous post mo.....ang galing!at ang nakakatuwa, may libreng promo for kaffe razzo courtesy of the amazing blogggers' barkada!sana paguwi ko may branch na to sa MOA! hehehe......nice one jeff!

    ReplyDelete
  23. wow naman... at talagang endorser ka na parekoy ah. hehe. pupunta ako jan pag napadpad ako sa may lugar na yan ok?

    ReplyDelete
  24. ay si chingoy. . punta din ako pag uwi kaso di naman kami ata friend ni chingoy

    ReplyDelete
  25. pupunta ko talaga! pangako! sana pagdating ko dun, ilibre pa ko ni kuya chingoy. hahahaha!

    ReplyDelete
  26. ha ha ha ha...tangena....ang sasarap ng foods....so sad..wala bang kaffe razo sa cebu?ahahaha..

    sige..kabog na ang lahat ng round gurls...

    sabi ko kay glenntot jepoy na mukhang swerte ang soft openning...dahil may buddha of prosperity na dumalo..pero hindi ko sasabihin kung sino..wahhahahah

    ReplyDelete
  27. ang sasarap naman ng food tsk sana dito na alng yan sa school..

    ReplyDelete
  28. gusto ko din pumunta sa kaffe razzo n yan san b yan? ang gnda ng structure

    ReplyDelete
  29. @Xprosaic

    Kurek, ididisplay na nga yan sa harap ng cafeteria nila kuya Chingoy

    @Pusangkalye

    Kamuka nya kasi ang mga round girls sa boxing eh, sexy rin.. :-D

    @popoy Inosentes

    Parati ka kasing nagiindian pag niyaya ka kaya hindi na kita niyaya baka bigla ka nanaman mag punta ng Cavite Lol

    @Chingoy

    You are welcome Sir hihihi

    @Dabo

    Sir kilala mo si YJ? LOL

    ReplyDelete
  30. @Bulakbulero Sg

    Pag uwi mo pre libre mo ko dyan bilis

    @Mervin

    Sige Sir pasyal ka. Malinamnam at masarap talaga ang food, so sali na

    @Oliver

    Sus! oo naisingit ko talaga ang picture ni YJ hehehe

    @Reviewer

    Oist aalis ka na hindi mo pa ko nililibre susme! bilisan mo!

    @Marco Polo

    Kuya sa susunod sama ka na, hhihihihi

    ReplyDelete
  31. @Gasdude

    Tara franchise na hehehe

    @Ayie

    Ang saya talaga ng experience lalo na at libre (patay gutum much lang)

    @Citybuoy

    Yan na naman yang subtle honesty na yan lol

    @Jaypee

    malakas satin si Kuya Chingoy eh

    @Gillboard

    Sarap ng sisig sana tinikman mo chalap!

    ReplyDelete
  32. @Goyo

    Rakenrol!

    @YJ

    Sikat kana YJ hihihi

    @Eloiski

    Kurek sarap sarap sa susunod sama ka na ha!

    @Weng

    Inaabangan talaga eh noh! LOL Thanks weng baket wala ka today hindi mo ko ni chat :-(

    @Nightcrawler

    next time pre pag napadaan ka sama ka na!

    ReplyDelete
  33. @Paps

    Pag uwi mo paps ipapasara natin yang kainan nila chingoyt dun tayo mag papakabusog libre mo me, kamag anak?! LOL

    @Caloy

    Maarte ka kasi letche!

    @maldito

    Pag luwas mo puntahan natin yan! papakilala kita sa round girl ahahhaa..

    Putangina mo Buddha talaga?! I heychuuuoooo!

    ReplyDelete
  34. @Superjaid

    Yep sarap, sa susunod sama ka na ha

    @kikilabutz

    Structure ka narin ngayon ha! Oist alisin mo picture ko sa blog mo para akong bola dun i hate it!

    ReplyDelete
  35. wow!

    makaibigan nga si kuya chingoy!
    di pa kmi close eh:))

    ReplyDelete
  36. Bumalik ako ulet sa shop ni kuya chingoy at nag kape kahit di ako nagkakape para ma ipost ko sa blog ko haha
    paborito ko dyan eh ang Pandan de Nata -- sa Kafferazzo lang meron nyan! Hehe

    ReplyDelete
  37. dami daming bloggers nagblog tungkol rito ah....gala niyo ako diyan ha

    ReplyDelete