Saturday, July 25, 2009

Ikakasal na ko...Soon

Bago mag weekend gusto kong mag sulat ng entry ko bago pa man ako tuluyang mawalan ng access sa mundo ng sapot sa susunod na dalawang araw, dahil uuwi ako sa Probinsya na kung saan hindi pa uso ang kuryente at hindi pa na iimbento ang kompyuter at kuneksyon sa malawak na mundo ng sapot.

Sa darating na raw ng kasal ko, gusto kong magiging ganito ang istilo ng entourage at wedding march. At syempre gusto ko nandun ang mga bloggista na nakatambay sa bahay ko at mga dinadalaw kong bloggista ebridey. Pero pag iisipan ko pa kung ganito din ang music, pero parang gusto ko ganto narin kasi inggitero nga ako.

Para maintindihan nyo kung anu ba itchura ng wedding na tinutukoy ko sa nalalapit kong kasal ay ganito yun. Ay wait lang... Tignan nyo nalang pala ang bidyo kasi ang hirap mag describe nakaka dugo ng ilong.


Eto na nga mga Echusero at Echuserang palaka! Enjoy



At gusto ko rin ipag malaki ang picture ng aking bukirin. Sana ay dumami pa ang aking palay pati ang mga Mais at cotton. Sana rin ay mag karoon ako ng bahay kubo pati alagaiing baboy. Yun lang po.

Happy Weekend bloggers!


33 comments:

  1. wahaha adik ka talaga kuya jepoy..sa farm town ata yan o farmville?haha Ü adik adikan ka pala sa facebook games,ahihi Ü di ko pa mapanuod ung video ng kasalan na gagayahin mo silpun lang kasi gamit ko,balik na lang ako dito..Ü

    ReplyDelete
  2. Ahahahahha adik ka talaga!

    ReplyDelete
  3. ayos pareng jepoy...
    na-add na rin kita...
    salamat sa pagsunod ha...
    astig naman nung dream wedding mo...
    hehehe...
    aba't magbabakasyon ka pala...
    at lalanghap ng preskong hangin
    sa inyong probinsya...
    hapi trip nalang parekoy...

    ReplyDelete
  4. @SuperJaid sa farmtown po ito miss cutie...Panoorin mo ang bidyo masaya yan

    @IamXprosaic Ikaw kaya ang adik! are you drugs?! lolz

    @Mavs Woi salamat sa pag add ha! na nakaka tats naman ang mga comment nyo na iiyak ako parang gusto kong mag backlift at mag eggroll bigla...Hanep!

    ReplyDelete
  5. adik din pala sa farmtown.... hehehehe!

    happy weekend din sayo.. enjoy your vacation.

    ung video, maya ko papanoorin s ahaus.. walang sounds dito sa ofis :)

    ReplyDelete
  6. ahahaha.. ang kulit mu talaga!

    ReplyDelete
  7. aylaveeet jepoy! haha! gusto ko rin ng ganun ang entrance music sa wedding ko.. astig!

    ReplyDelete
  8. oyy malapit k n palang ikasal parekoy jep congratz
    pasalubong ko ha

    haha astig yung video

    ReplyDelete
  9. magtanim ka lang ng magtanim para yumaman ka...hehe

    ReplyDelete
  10. i love it! hahaha cool na cool lang, pero mas prefered ko parin yung solemn wedding, hopeless romantic ako e..hehehe

    ReplyDelete
  11. hahaah adik ka...gnyan b wedding mo!!!! hahaha gudluck..hahahah

    ReplyDelete
  12. Have watched it na din with another fellow blogger ehhe! Nice no? Unconventional! Pero ayus naman eh, it really is a celebration so scrap the solemn entourage! haha!!

    Ive been thinking of another concept eh, gusto ko sana may rock band sa simbahan haha!! :D

    ReplyDelete
  13. talaga kakasal ka na? balita ko virgin ka pa daw.

    teka. napaka sayang wedding naman niyan. :) gusto ko din ganyan sa kasal ko. . . ;) salamat sa idea. hahahaha

    sana nga lang game ung mga abay

    ReplyDelete
  14. uy pa harvest naman jn haha aki.youngprince@ymail.com

    ReplyDelete
  15. huwaw ang cool naman! parang nag iisip na din ako na ganyan ang entourage sa kasal ko...hay kompleto na ang details ng kasal ko..lalaki na lang talaga ang kulang....

    enjoy sa bakasyon jepoy!

    ReplyDelete
  16. aha...FB-ing habang nag tatrabaho!!
    huli ka! bilib talaga ako sa yo, FB-ing na...blogging pa..working pa.

    ReplyDelete
  17. may ganuon pa ba talagang barangay? hahaha

    kawawa naman ang lugar niyo!

    ReplyDelete
  18. kahit cguro anong klaseng wedding entrance, ang mahalaga ay mag "i do" ang bride hehehe

    ReplyDelete
  19. hang-cute!
    hehehe

    happy monday!

    ReplyDelete
  20. @Azel Uu adik nga ako sa farmtown :-D Sana napanood mo ang

    @Kox kaw din po makulit e

    @Chikletz ang saya diba?! :-D

    ReplyDelete
  21. @Jettr0 Kaw mag pasalubong kuya :-D Matagal pa ang kasalan kuya lolz

    @Poging Ilocano Eto na nag tatanim na para yumaman na

    @Pinknote Ok din ang Solemn wedding para may iyakan blues :-D

    ReplyDelete
  22. @Rico De Buco Adika karin e lolz

    @Atty Homer Masaya minsan gawin ang unconventional eh, ayos din ang isang concept na naisip mo :-D

    @Pablong pabling Tama ang narinig mo birgin pa ako (Fresh na Fresh)

    At sige makikiharvest ako sa palayan mo

    ReplyDelete
  23. @ Ate Powkie kala ko ba madami kang kalalakihan dyan?! LOLz sige gudluck sa hunting mo :-D

    @Istibi sinabi ng hindi ako nag FB sa trabaho e

    @Abe Mulong ganun talaga ang baraggay namain walang mundo ng sapot ahahhaa

    ReplyDelete
  24. @Usapang lalaki Oonga medyo hindi ko naiisip yan lolz

    @Kosa Happy MOnday din sa iyo!

    ReplyDelete
  25. kakasal ka pala. sana maging masaya kayu ng magiging mises mu. padaan at pa ex link. hihi

    ReplyDelete
  26. @Chimmie ay wala pa pong kasalang magaganap ahahaha

    Sure added u na. Salamat sa pag drap by :-D

    ReplyDelete
  27. thank you sa pag daan sa page ko.. how are you?

    ReplyDelete
  28. congrats sa kasal mo, astig yung entourage pero ayokong gayahin sa kasal ko,haha

    ReplyDelete
  29. @The lady in green ruffles sayang naman

    @Tim walang anuman parekoy

    @hari ng Sablay gayahin mo narin at iinvite mo ako ha kabalen :-D

    ReplyDelete
  30. I've seen that video na... ^^ astig noh? sana makakita ako ng ganyang entourage LIVE!!! lol

    ReplyDelete
  31. @Rich ang saya diba?! lolz

    ReplyDelete
  32. I loved this wedding dance entrance! It looked like such a fun wedding.
    : )

    ReplyDelete