Monday, January 9, 2012

Recuperating

Ang arte lang ng title ng entry ko ngayun. Tse!

Totoo pala na fleeting lang ang emoness. I'm not there yet, but I'm getting there. Charoughtz! Kalande lang, may ganun pang ka-shitan?

wala lungs. Gusto ko lang mag kwento. kakatamad kasi. Finish ko na kasi lahat ng tasks ko. Pumapatay nalang ako ng Oras hanggang mag 5:30 PM, para umuwi, eh, Kesa naman mga chismis lang ang babasahin ko sa internetzz e'di nag blog nalang me.

Ang kwento ko ngayon ay tungkol sa Reliability of Special Gases to increase Manufucturing Industrial equipment efficiency in Operation

Syempre juk 'yun. Epistaxis.

Yesterday once more, nag decide akong mag jogging para sa aking faith goal na magkaroon ng hot borrreh this year. Gusto ko kasi pumayat. Majubis kasi ako.I knowz, isang malaking ka-bulshitan 'yun. Suntok sa bwan, pero malay natin diba?! sabi nga ng matatandang chinese proverbs, if there's a will there's wheel of the wind. Juk!

Natulog muna ko 'nung hapon kasi napagod ako sa activities ko 'nung Sunday, Parang Sanggol lang natutulog ng hapon. Pagkagising ko. Gutum na Gutum na me. pero I decided to exercise muna.

So I showered and make bihes na ng pang running exercise. COnIO?!

hindi ako mag papakaplastic, pag dating sa fun run hindi sya talaga fun para sakin. Sa umpisa dragging sya pero lately nagugustuhan ko sya. Na e-enjoy kong tumakbo. Impak, naka smile ako habang nag jogging. Ganyan.

Wag kang legalistic. When I say run may lakad din 'yun. Edi namatay ako kung tinakbo ko lahat 'yun. Sporty?! Competetive?! Palarong pambansa?! Olympics?!

So sa kalagitnaan ng takbo siguro mga nasa 5KM ako. Nauhaw ako. Kaya nag decide muna akong mag pizza hut. ahahhahaha

Jowk lang.

Pumasok ako sa maliit na mall sa malapit samin para bumili ng 100 Plus. Para ma quench ang uhaw ko at magamot ang nag durugo kong puso. Gusto talagang isingit 'yung emo parate?!

Eh sakto rush hour ang daming tao sa mall siksikan. Pawis na pawis ako. Sumiksik ako sa madaming tao. Kebs na sa bangga kahit sweaty. Nauuhaw na talaga mey.

Habang nasa pila ako. May humipo sa angry bird ko. Putangina! Manyak much?!! Tag tuyot?! One year nang walang Sex?!! Di mapigilan??!! Napakislot me. Sana naman kasi nag paalam puta hindi 'yung bigla nalang mag dadakma.

Alam kong hindi ako kagwapuhan at lalong hindi macho. Sa sampong pag pipilian lagi akong least. Latak. huling bala. Kamote. Ganyan. Gumabaga sa masasarap na ulam ako 'yung miswa. yung walang pipili. Ganyan.

kaya naman kung sinomang nandakma ng Angry bird ko wala syang taste. Ang dumi-dumi ko. Gusto kong mag shower ng sampung beses. Tangina! Pwede naman mag paalam madadakma pa. Na Cycling shorts pa naman me wala akong laban. I'm so dirty.

Hindi ko mahagilap kung sino 'yun. Sasampalin ko sana ng isang litrong 100 plus.

Pag labas ko ng mall tinuloy ko ang takbo ko ng another 45 minutes at kinalimutan ang pangyayaring yumurak sa pagkatao ko. Ang dumi-dumi ko.

Arte lang.

Pak! I wasted your time again. ahahhahaha

Salamat sa tatlong readers *SMACK*

9 comments:

  1. Hahaha...Kamote this!!

    ReplyDelete
  2. Kaasar nga yung mga ganyan. May gumanon na rin sa akin noon. Feeling ko napagsamantalahan ako. Tama ka pwede naman magpaalam e bakit panakaw pa.

    ReplyDelete
  3. yan ang proof na juicy ka talaga!

    ReplyDelete
  4. lol. tawa me ng tawa sa pagwewento mo. hahhahaa.

    dapat after ng run, naligo ka kasi your dirty na. joke, baka mapasma ang buo mong katawans.

    ReplyDelete
  5. sobrang tagtuyot naman non at di muna nagpaalam! hehehe

    ReplyDelete
  6. sayang, di ka nakaganti, para fair di ba?

    ReplyDelete
  7. Competetive?! << diba ang correct spelling ay competitive... LOL

    ReplyDelete
  8. hahahaha kung makapagsalita talaga!! natuwa lang ako sa bekey ways mo!! ;-)

    ReplyDelete
  9. sarap naman ang miswa ah. hahaha! emoness nga ampf!

    ReplyDelete