Saturday, March 19, 2011

Patalastas...

On the 20th of March...

I am gonna be so fucking honored. Kinilig ako mula bunbunan hanggang betlogs. yung mga bulbul ko nag kalasan dahil sa tuwa.

Sneak Peak...



Learn more of this soon...


Thank you so much mga idol for the avatar. I am not worthy. Arte lang. Salamat sa mga nagbabasa at nag co-comment parang adami eh no?! Tsaka sa mga nag follow na bago, I thanked you *SMACK* Maraming salamat.

Feeling ko tuloy sikat na ko, yung kasing sikat ni Glentot. Pero, sa katotohanan tayo-tay0 lang naman dito mga pards. Bawal dito mga bad vibes you know who you are. Tsupi!

I'll post another entry about this patalastas after March 20...Woot!

Happy Weekend. God Bless You People!


29 comments:

  1. Ano itetch? Involved ba ang website na 'MgaEpal.com' dito?

    ReplyDelete
  2. excited?! Abangan nga eh...

    ReplyDelete
  3. anu kaya yung surprisa?

    btw, yung last post mo sir bago ito, ambilis naman mag self-destruct, nakalagay after 24 hours pero 8 hours palang di ko na makita yung entry about you na nabawasan ng weight.

    ReplyDelete
  4. @Nieco_speaks

    Umarte lang ng konti. Para may thrilling factor. Tsaka kunyari sikat. Ahahaha! Wag nang kumontra pagbigyan na me. Tenchowz!

    ReplyDelete
  5. @Khanto

    Kashe nahiya ako. May picture ko kasi whole body. Baka masuya ang mga readers na flaunt ang pektyurs mey. Kaya hinide ko nalang. LOL

    ReplyDelete
  6. ilang beses ko binalik balikan ang post na yon all of a sudden naging patalastas.

    sigi maghintay na lang ng a bente.

    ReplyDelete
  7. Chuchal! Hiningan ka ng picture yang picture na yan ang binigay mo???

    ReplyDelete
  8. I missd you and your antics kuya jepoy. I'll be looking forward to this at xempre sa mga magiging posts mo pa. see you around... ulit :)

    ReplyDelete
  9. actually tama ka... halos kasabay ko basahin blog mo at kay glentot.. feeling ko magkalevel kayo..

    ReplyDelete
  10. ano na naman kayang kaputahan tong inihahanda ni jepoy????abangan!!!!


    ps:may copy ako ng previous post..hi hi hi...

    ReplyDelete
  11. ikaw na ang may bagong avatar!

    at ikaw na nga ang may spoof!!!

    ingat jan jepoy!

    ReplyDelete
  12. ayuf. ikaw na. ang may stiff neck sa litrato. lol. piz

    ReplyDelete
  13. May bago?? Anong bago?? Excited ako!!! :D:D:D:D:D:D

    ReplyDelete
  14. Kayo na featured sa MgaEpal.com. Naks... Idol!!!

    ReplyDelete
  15. asus!Pareho pala kayo ni Glentot...hahahaha!Congratz!!:) I'm so happy for you.arte lang...idol namin kayo.hahahaha!

    ReplyDelete
  16. Kayo na ni Glentot ang featured sa MgaEpal.com. Kayo na ang sikat! *inggitmode*. hehehehe. INGATS!

    ReplyDelete
  17. pnre-empt ka ni glentot. sinabi nya na sa latest post nya, ahaha

    ReplyDelete
  18. ikaw din ba?!! wow galing naman!!!thumbs up!!

    teka teka tamang hinala ba?!!

    glentot and u?!!! hmmm

    anyway kung ano man yon we are happy for you!

    ReplyDelete
  19. People Thank you all for you comment. Yung hindot na Glentot na blog na nya kaya parang tinatamad na ko.

    I thank You! SMACK

    ReplyDelete
  20. Punyeta you! Feel na feel ko kasi, kaya nung sinabing March 20 eh nag-alarm clock ako agad at pagtuntong ng alas dose eh inabangan ko na bwahahahaha alaveyt

    ReplyDelete
  21. Huy! Sabi mo abangan. Nag-aabang kami!

    Magaling kang mangbitin. Isipin mo, kahit alam na namin kung ano yan naintriga pa kame.

    Sana nakatulong kami sa pagdala ng mga basahero dito. Yung may kwentang readers.

    Sirain mo yung alarm clock ni glentot!

    ReplyDelete
  22. ang lufet! congrats parekoy! big time ka na talaga!! \m/

    ReplyDelete
  23. kita ko yan, congrats.. ang galing galing!!!

    ReplyDelete
  24. kengrachuleyshen! isa kang henyo talaga! :D

    ReplyDelete
  25. you guys! Thank you for the comments!

    ReplyDelete
  26. Pabitin pa ang budget na yan.

    ReplyDelete